Chuyển đến nội dung chính

In card visit giá rẻ - Địa chỉ dịch vụ in ấn đẹp ở Hà Nội

Công ty in Thủ Đô cung cấp dịch vụ in card visit giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội. Đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín. Sử dụng dịch vụ của công ty in Thủ Đô, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Card visit là gì?


Card visit là loại danh thiếp nhỏ được in thông tin của một ai đó hoặc một công ty, cơ sở kinh doanh nào đó, bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, chức vụ( với các nhân). Thông thường, card visit được sử dụng trong các cuộc giao dịch hoặc để giới thiệu về đối tượng được nhắc tới trong card.

Name card được in trên chất liệu giấy, kích thước thông dụng là 5,5 × 9,0 cm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, card visit được in với kích thước khác như 5,0 × 9,0 cm hay 11 × 9 cm gập đôi. Bạn nên lựa chọn kích thước sao cho card visit được nhẹ gọn.

2 loại thiết kế thông dụng cho card visit là thiết kế kiểu đứng và thiết kế kiểu ngang.

Chất liệu được công ty in Thủ Đô sử dụng để in card visit đẹp và rất đa dạng, bao gồm cả những chất liệu hiện đại, khó in; Giấy ốp (offset), giấy couches, giấy mỹ thuật, giấy Duplex, Giấy Kraft, nhựa trắng, nhựa trong...

Ngày nay, card visit đã trở thành một điều không thế thiếu đối với những cá nhân, doanh nghiệp trong công việc. Card visit không chỉ giúp đối tác nắm bắt được thông tin của bạn mà còn là một cách thức thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại.

Quy trình in Card visit tại công ty in Thủ Đô

Đối với dịch vụ in card visit, công ty in Thủ Đô có danh mục mặt hàng vô cùng độc đáo:

· Card visit giấy mỹ thuật

· Card visit giấy Kraft

· Card visit cao cấp

· Card visit nhựa trong suốt

· Card visit doanh nghiệp

· Card visit cá nhân

· Card visit giám đốc

· Card visit kiêm thẻ bảo hành

Để đặt in card visit tại công ty in Thủ Đô, bạn cần đáp ứng qui trình như sau:

- Tư vấn - Báo giá - Triển khai hợp đồng - Thiết kế chế bản - Ký duyệt Marquette

- Tạo mẫu sản phẩm demo - In ấn

- Gia công thành phẩm

- Đóng gói hộp nhựa - Vận chuyển.

Đây là một quy trình đơn giản, tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn. Ở khâu đóng gói và vận chuyển, công ty in Thủ Đô cam kết toàn bộ sản phẩm sẽ được đóng gói và vận chuyển hoàn toàn miễn phí tới tay khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình in ấn card visit.

CÔNG TY IN CARD VISIT TẠI HÀ NỘI

Tại công ty in Thủ Đô, card visit được in bằng công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại: Máy offset, Máy Laser KTS…trên các chất liệu giấy cao cấp. Đặc biệt, để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất, đội ngũ công nhân tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm của công ty in Thủ Đô sẽ tiến hành gia công một số bước: Bế tạo hình, cán màng bóng (mờ), lăn vân, cắt xén, ép nhũ..

Khi sử dụng dịch vụ in của công ty in Thủ Đô, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên môn cao, tư duy sáng tạo, logic. Đảm bảo mẫu card visit của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn sang trọng, tinh tế.

Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn, công ty in Thủ Đô luôn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng thân thiết. Nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu được cam kết trong hợp đồng của khách hàng, công ty in Thủ Đô sẽ có chính sách bồi hoàn hợp lý.

Bên cạnh dịch vụ in card visit Hà Nội, công ty in Thủ Đô còn cung cấp các dịch vụ in ấn cao cấp khác: in vỏ hộp, in catalogue, in nhãn mác, in thùng carton, in tờ rơi, in kỷ yếu, in ảnh, in giấy mời.. 

in card visit giá rẻ đẹp 1

in card visit giá rẻ đẹp 11

in card visit giá rẻ đẹp 12

in card visit giá rẻ đẹp 13

in card visit giá rẻ đẹp 14

in card visit giá rẻ đẹp 15

in card visit giá rẻ đẹp 16

in card visit giá rẻ đẹp 17

in card visit giá rẻ đẹp 19

in card visit giá rẻ đẹp 18


CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội. Ưu điểm của thiệp mời Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời. Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự. In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện. Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp? Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiê

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ  số lượng ít mà vẫn chất lượng. Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào? Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú. Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau: - Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn