Chuyển đến nội dung chính

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội.
Ưu điểm của thiệp mời
Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời.
Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự.
In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện.

Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp?

Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiêu chí đó?

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, bạn cần phải tìm hiểu, lựa chọn công ty in uy tín, chất lượng. Nếu chọn phải công ty làm việc kém hiệu quả, sản phẩm bạn nhận được chắc chắn sẽ không được như ý muốn. Để tìm được công ty in tốt, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen hoặc hỏi trên các diễn đàn. Bên cạnh đó, hãy đọc kĩ thông tin về các công ty in qua internet trước khi tới địa chỉ công ty.

Khi đã lựa chọn được công ty đáp ứng được những nhu cầu của bạn, hãy chú ý nghe tư vấn của nhân viên bán hàng để lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Rất nhiều khách hàng khi nhân viên tư vấn thì nghe không kỹ, dẫn đến tình trạng sản phẩm in thiệp mời ra không đạt yêu cầu. Đừng quên xem xét kĩ các điều khoản của hợp đồng trước khi kí. Bạn nên chụp lại hợp đồng đề phòng trường hợp đánh mất.

Công ty in Thủ Đô - Điểm đến đáng tin cậy cho bạn

Trong suốt mười năm hoạt động, công ty in Thủ Đô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Tiêu chí của công ty là hoạt động uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Đối với công ty in Thủ Đô, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu cao nhất mà chúng tôi hướng tới.

Thiệp mời, Giấy mời là một trong những mặt hàng được ưa chuộng tại công ty in Thủ Đô. Với công nghệ in Offset, Laser KTS,...trên chất liệu giấy ốp, giấy couches, giấy mỹ thuật, giấy kraft, Dịch vụ in giấy mời của công ty in Thủ Đô sẽ đảm bảo đủ 4 tiêu chí: Đẹp, sắc nét, ấn tượng, sang trọng.

Thiệp mời của công ty in Thủ Đô có mẫu mã, kích thước rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng gấp đôi, bế tạo hình, vuông hay chữ nhật tùy theo ý thích. Độ dày của sản phẩm từ 300 gram trở lên hoặc theo yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, công ty in Thủ Đô còn cung cấp dịch vụ in giấy mời, thiệp mời lấy ngay tại Hà Nội để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian in ấn. Bạn hoàn toàn có thể in số lượng ít, in số lượng nhiều trong khoảng thời gian nhanh nhất thay vì phải chờ đợi.
Danh mục dịch vụ thiết kế và in thiệp:
Giấy mời, Thiệp mời mời sự kiện
Giấy mời, Thiệp mời  hội nghị
Giấy mời, Thiệp mời sinh nhật
Giấy mời, Thiệp mời  sinh nhật cho bé
Giấy mời, Thiệp mời  khai trương


IN THIỆP MỜI GIẤY MỜI CAO CẤP
Nếu sản phẩm không đạt đủ chất lượng hoặc không đúng theo những gì công ty và khách hàng đã kí trong hợp đồng, công ty in Thủ Đô cam kết sẽ làm lại toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, tất cả sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí tới tận tay khách hàng với qui trình vận chuyển an toàn và đảm bảo.

Công ty in Thủ Đô còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: in thiệp cưới, in catalogue, in túi giấy, in name card, in tem nhãn, in hộp, in tem bảo hành, in lịch tết

Đối với những khách hàng thân thiết, công ty in Thủ Đô luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. 
in giấy mời, thiệp mời 1

in giấy mời, thiệp mời 12

in giấy mời, thiệp mời 13

in giấy mời, thiệp mời 14

in giấy mời, thiệp mời 15


CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ  số lượng ít mà vẫn chất lượng. Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào? Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú. Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau: - Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn