Chuyển đến nội dung chính

In phong bì giá rẻ số lượng ít - Xưởng in ấn thiết kế tại Hà Nội

In phong bì công ty giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội

Bạn đang tìm một địa chỉ in phong bì tại Hà Nội nhưng chưa chọn được nơi uy tín? Hãy đến với công ty in Thủ Đô để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hàng đầu Hà Nội.
Ý nghĩa của chiếc phong bì
Ngày nay, phong bì được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Các doanh nghiệp dùng phong bì có in tên công ty để đựng những văn bản quan trọng. Sự kiện, hội nghị, đám cưới sử dụng phong bì để đựng thiệp mời. Khi Tết đến, người ta sử dụng phong bì để lì xì lấy may cho nhau. Những chiếc phong bì đẹp mắt, nhã nhặn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. 
Nhờ chúng mà thiệp mời, văn bản hay tiền được chuyển đến tay người nhận một cách lịch sự, trang trọng hơn. Bên cạnh đó, khi đựng đồ trong phong bì, bạn có thể an tâm rằng chúng sẽ không bị bẩn hay rách bởi đã có lớp phong bì bảo vệ.

Địa chỉ in phong bì giá rẻ đẹp tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố lớn hàng đầu cả nước nên sẽ có rất nhiều các doanh nghiệp in ấn hoạt động tại đây. Để lựa chọn được doanh nghiệp đáng tin cậy, bạn cần dựa vào hai tiêu chí: thâm niên hoạt động của doanh nghiệp và nhận xét của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp đó.
in phong bì gia re ha noi 1

in phong bì gia re ha noi 12

in phong bì gia re ha noi 13

in phong bì gia re ha noi 14

in phong bì gia re ha noi 15
 Về thâm niên, công ty in Thủ Đô đã có kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong ngành. Để tồn tại vững bền trong mười năm đó, chúng tôi luôn luôn cố gắng, nỗ lực mang lại cho khách hàng dịch vụ in ấn chất lượng nhất. Công ty in Thủ Đô cung cấp nhiều dịch vụ in phong bì công ty khác nhau:
- Phong bì A6 ( kích thước 12x22cm)
- Phong bì A5 ( kích thước 16x23cm)
- Phong bì A4 ( kích thước 25x34cm)
- Phong bì đựng hồ sơ - Phong bì bóng kính
- Phong bì thư dùng cho thiệp đám cưới
- Phong bì bao lì xì - Phong bì thiệp chúc tết

Khi đã lựa chọn được công ty in phù hợp, bạn cần tìm hiểu và chọn ra kiểu dáng bạn muốn cho chiếc phong bì. Tại công ty in Thủ Đô, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong bì đa dạng:nắp mở ngang, nắp mở dọc, có cửa sổ bóng kính (hoặc mica), khóa dây buộc, khóa cài.

Việc tìm hiểu về công nghệ in ấn và chất liệu sản xuất mà công ty in ấn sử dụng cho sản phẩm của bạn là rất cần thiết. Nếu công nghệ in ấn đã lạc hậu, lỗi thời hoặc chất liệu in không tốt, sản phẩm mà bạn nhận được sẽ không thể làm bạn hài lòng. Công ty in Thủ Đô hoàn toàn sử dụng công nghệ máy offset, Máy Laser KTS..tiên tiến để in phong bì trên chất liệu giấy ốp (offset), giấy couches, giấy mỹ thuật, giấy Duplex, Giấy Kraft...nên bạn có thể yên tâm 100%. Với mục đích tăng độ bền cũng như sự đẹp mắt cho sản phẩm, công ty chúng tôi sẽ thực hiện gia công các thao tác bế tạo hình, gấp dán thành phẩm, ép nhũ..

Sau khi tìm hiểu về công nghệ in ấn và chất liệu sản xuất, bạn hãy hỏi kỹ trình tự đặt hàng sản phẩm để tránh nhầm lẫn. Với công ty in Thủ Đô, trình tự đặt hàng bao gồm các bước cơ bản như sau:

- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ in phong bì số lượng ít, in phong bì số lượng nhiều, in phong bì theo yêu cầu...vv.
- Báo giá và triển khai hợp đồng với khách hàng
- Thiết kế chế bản, ký duyệt Marquette
- Tạo mẫu SP demo
- Tiến hành in ấn và gia công sản phẩm.
- Đóng gói và vận chuyển đến tay người sử dụng.
Bạn có thể thấy trình tự đặt hàng rất cơ bản và không có gì phức tạp.
Công ty in Thủ Đô còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác ngoài in phong bì với giá rẻ, chuyên nghiệp, đẹp và đẳng cấp như in catalogue, in name card, in bao bì, in tem nhãn, in phong bì, in thẻ nhựa, in poster, in giấy khen...Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ in ấn của công ty in Thủ Đô.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội. Ưu điểm của thiệp mời Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời. Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự. In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện. Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp? Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiê

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ  số lượng ít mà vẫn chất lượng. Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào? Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú. Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau: - Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn