Chuyển đến nội dung chính

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội
Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ số lượng ít mà vẫn chất lượng.
Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào?
Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú.
Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal.

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau:

- Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm

Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn tem nhãn đó là: tủ lạnh, máy xay sinh tố, điều hòa, máy in…vv.
Tem nhãn có một vai trò không thể thiếu trong kinh doanh. Không chỉ giúp sản phẩm trở nên nổi bật, ấn tượng, tem nhãn còn cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích, cần thiết về sản phẩm.
Nhìn chung, lợi ích của tem nhãn đối với nhà sản xuất, kinh doanh cụ thể như sau:
- Nhà sản xuất in tem nhãn để dễ phân biệt các sản phẩm do chính công ty cung cấp.
- Gây ấn tượng với khách hàng
- Tạo uy tín về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Giúp sản phẩm được tiêu thụ nhanh hơn.
Tem nhãn cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đó là:
- Giúp khách hàng phân biệt giữa nhiều sản phẩm cùng chủng loại hàng hóa.
- Nắm bắt các thông tin cơ bản để sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.
- Hiểu được thành phần, cấu tạo, công dụng và thương hiệu của sản phẩm để đưa ra quyết định lựa chọn.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cung cấp các sản phẩm như thực phẩm, đồ uống, máy móc gia dụng, việc in tem nhãn là vô cùng cần thiết.

In tem nhãn Hà Nội ở công ty nào thì uy tín?

Câu trả lời chính là công ty in Thủ Đô. Công ty in Thủ Đô cũng cấp rất nhiều dịch vụ in tem nhãn đa dạng, bao gồm:

- in tem nhãn dán bao bì - in tem nhãn sản phẩm - in tem nhãn mỹ phẩm - in tem nhãn mã vạch - in tem nhãn chai nước - in tem nhãn phụ - in tem nhãn nhựa - in tem nhãn bao bì - in tem nhãn logo - in tem nhãn trong suốt - in tem nhãn 7 màu - in tem nhãn rượu - in tem niêm phong
Đến với công ty in Thủ Đô, khách hàng có đặc quyền lựa chọn giữa rất nhiều kiểu dáng, mẫu thiết kế tem nhãn. Chúng tôi có kiểu dáng tem nhãn đa dạng: Tem vuông, Tem chữ nhật, tem tròn, elip, bế theo hình sản phẩm. Toàn bộ tem được sản xuất bằng chất liệu giấy tự dính, hãng: Koan Hao, Khami, Amazon...với công nghệ in máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS…Không chỉ vậy, Sản phẩm còn được gia công các thao tác cán màng chống nước, xén hoặc bế tạo hình.

Công ty in Thủ Đô được biết đến là công ty uy tín hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực in. ấn tem nhãn. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng của công ty chúng tôi.

Công ty in Thủ Đô có chính sách bồi hoàn sản phẩm trong trường hợp sản phẩm không được đúng yêu cầu của khách. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ in khác ở Hà Nội như: in tem nhãn mác, in tem mác, in tem decal, in nhãn mác decal, in ấn tem nhãn, in sticker, in label, thiết kế tem nhãn, in nhãn giấy..
in tem nhan ha noi 1

in tem nhan ha noi 11

in tem nhan ha noi 12

in tem nhan ha noi 13

in tem nhan ha noi 14

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội. Ưu điểm của thiệp mời Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời. Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự. In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện. Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp? Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiê