Chuyển đến nội dung chính

In thẻ nhựa giá rẻ số lượng ít - Sản xuất in ấn tại Hà Nội


Công ty in Thủ Đô cung cấp dịch vụ sản xuất thẻ nhựa chất lượng cao với giá thành hợp lý tại Hà Nội. Đây là địa chỉ in ấn uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt mười năm qua.

Thẻ nhựa là gì? Lợi ích của việc in thẻ nhựa

Thẻ nhựa là một loại thẻ được sản xuất từ chất liệu nhựa và đang ngày càng được người Việt Nam yêu thích. Ưu điểm lớn nhất của thẻ nhựa là có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài mà không cần thay thế thường xuyên. Không chỉ vậy, giá thành sản xuất thẻ nhựa cũng không hề đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt Nam nên rất được ưa chuộng.
Thay vì làm thẻ giấy có độ bền kém, dễ bị rách, bị mờ chữ mà chi phí in cũng không hề rẻ, ngày nay các doanh nghiệp, tổ chức thường có xu hướng in thẻ nhựa hơn.  Sự nhỏ gọn, dễ sử dụng, thuận tiện trong việc mang theo và đặc biệt là không bị hỏng khi gặp nước của thẻ nhựa đã khiến loại thẻ này trở thành một xu hướng sử dụng thẻ mới. Ngay cả trong các cơ quan nhà nước, người ta cũng chuyển từ thẻ giấy sang thẻ nhựa. Cụ thể là căn cước công dân, bằng lái,…vv
Sử dụng thẻ nhựa chính là nắm bắt xu hướng hiện đại và giúp người sử dụng thẻ tránh khỏi những phiền phức như: thẻ bị mục nát, rách hay mờ chữ in trên thẻ.

Nên in thẻ nhựa giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa tại Hà Nội. Công ty in Thủ Đô vinh hạnh được nằm trong danh sách những công ty in lâu đời và uy tín.
Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ in thẻ như sau:
  • Thẻ nhựa nhân viên
  • Thẻ Vip hội viên
  • Thẻ thành viên
  • Thẻ sinh viên học sinh
  • Thẻ cào nhựa
  • Thẻ tích điểm
  • Thẻ nhựa Nhũ vàng
  • Thẻ nhựa Nhũ bạc
  • Thẻ nhựa làm card visit
  • Thẻ bảo hành sản phẩm

Đến với công ty in Thủ Đô, bạn sẽ sở hữu nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như hình thức sản phẩm. Về kiểu dáng, công ty chúng tôi in thẻ nhựa số lượng ít các loại có cứng độ dày 0,75mm, thẻ nhựa mỏng 0,3mm -0,5mm. 
Về ứng dụng của thẻ, công ty in Thủ Đô có thể sản xuất thẻ chip, thẻ từ (Hico) thẻ mã vạch (barcode), thẻ không tiếp xúc (Proximity). Kích thước của thẻ là 86x54mm và có cấu tạo lên tới 4 lớp.
Điểm đặc biệt nhất là thẻ nhựa được in tại công ty in Thủ Đô sẽ được kết hợp với ruy Băng in logo công ty, bao đeo thẻ mica trong hoặc bao đeo thẻ da cao cấp. Sản phẩm chắc chắn không chỉ đẹp, bền mà còn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Công ty in Thủ Đô sản xuất thẻ nhựa bằng công nghệ in ấn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đó là công nghệ in offset, in Laser KTS, in chuyển nhiệt trên chất liệu giấy nhựa trắng, nhựa PVC, nhựa Pet hoặc nhựa trong suốt kết hợp với các khâu gia công như ép nhiệt cao tần, ép nhũ, bế hình, bo tròn 4 góc.
Nhiều khách hàng đã từng in thẻ nhựa giá rẻ tại công ty in Thủ Đô và nhận xét rằng họ cảm thấy vô cùng hài lòng trước sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình của công ty chúng tôi. 
Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm đỉnh cao cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều khách hàng tái sử dụng dịch vụ của công ty. 
Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự tin tưởng của khách hàng, vì vậy mà công ty in Thủ Đô luôn có những chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn đối với những khách hàng quen thuộc.
Ngoài dịch vụ in thẻ nhựa, công ty in Thủ Đô còn cung cấp các dịch vụ in tem nhãn, in bao bì, in card visit,  in phong bì, in giấy khen, in vỏ hộp, in kỷ yéu, in thùng carton, in catalogue với giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
in thẻ nhựa giá rẻ 1

in thẻ nhựa giá rẻ 11

in thẻ nhựa giá rẻ 12

in thẻ nhựa giá rẻ 14

in thẻ nhựa giá rẻ 15


CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội. Ưu điểm của thiệp mời Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời. Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự. In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện. Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp? Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiê

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ  số lượng ít mà vẫn chất lượng. Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào? Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú. Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau: - Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn