Chuyển đến nội dung chính

In túi giấy giá rẻ Hà Nội - Xưởng sản xuất túi giấy số lượng ít

Công ty in Thủ Đô cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ, in túi giấy số lượng ít tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm thiết kế chuyên môn cao, công nhân tay nghề gia công cao, công ty in Thủ Đô chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những ưu điểm tuyệt vời khi in túi giấy

Đối với những doanh nghiệp đang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì túi giấy là một vật dụng rất cần thiết. Túi giấy đẹp mắt, lịch sử sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh, phong cách chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Thực tế cho thấy, in ấn túi giấy mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Khách hàng là nữ giới có thể tái sử dụng túi giấy để đựng đồ dùng hoặc giấy tờ khi đi ra ngoài, vô tình tạo ra sự quảng cáo miễn phí cho cơ sở kinh doanh, sản xuất vì trên túi giấy có in logo, tên và địa chỉ của cơ sở kinh doanh, sản xuất.
Bên cạnh đó, túi giấy được thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và giữ lại sử dụng trong thời gian dài, thậm chí có thể quay trở lại cơ sở kinh doanh để mua thêm sản phẩm.

Những chiếc túi giấy với thiết kế trang nhã, lịch sự sẽ là lớp áo khoác đẹp mắt, tôn thêm giá trị của sản phẩm. Thậm chí túi giấy có thể thay thế túi đựng quà đối với những sản phẩm được sử dụng để làm quà tặng.

Tại Hà Nội, nhiều loại túi giấy cao cấp được làm từ những nguyên liệu với độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng, những nguyên liệu này cũng khá thân thiên với môi trường.

Trong tình trạng môi trường đang bị tàn phá nặng nề bởi các sản phẩm từ nylon, nhựa thì túi giấy Kraft là một giải pháp khá thân thiện với môi trường. Túi giấy có thể sử dụng nhiều lần, tái chế, đóng góp hữu ích vào mục tiêu bảo vệ môi trường sống.

IN TÚI GIẤY TẠI HÀ NỘI

Công ty in Thủ Đô có danh mục mặt hàng in túi giấy sản xuất tại Hà Nội vô cùng đa dạng:
- túi giấy đựng bánh mì - túi giấy kraft - túi giấy cho shop thời trang -túi giấy đựng mỹ phẩm - túi giấy quảng cáo - túi giấy xi măng - túi giấy đựng quà - túi giấy đựng thực phẩm - túi giấy đựng rượu - túi giấy tái chế - túi giấy đựng quà tết - túi giấy shop quần áo

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều kiểu dáng khi đặt in túi giấy khác nhau: túi giấy vuông, túi giấy ngang, túi giấy dọc, quai túi dây dù, quai túi dây ruy băng, quai túi dây giấy bện…

Túi giấy tại Xưởng in Thủ Đô được sản xuất bằng chất liệu Giấy Kraft, Giấy Dupex, Giấy Ivory, Giấy bồi, Giấy mỹ thuật…dựa trên công nghệ máy in tiên tiến Máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS.. Đặc biệt, tại công ty in Thủ Đô, sản phẩm túi giấy sẽ được gia công các thao tác cán màng, đột ô zê, xỏ quai, thúc nổi, ép nhũ, gấp dán…để hoàn thiện sản phẩm.

Quy trình sản xuất túi giấy tại công ty in Thủ Đô cũng rất đơn giản, không quá phức tạp, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý khách hàng :
- Tư vấn - Báo giá - Triển khai hợp đồng
- Thiết kế chế bản - Ký duyệt Marquette
- Tạo mẫu sản phẩm demo - In ấn
- Gia công thành phẩm - Đóng gói
- Vận chuyển - Thanh lý hợp đồng
Bên cạnh đó, công ty in Thủ Đô còn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư duy sáng tạo, logic, chắc chắn có thể mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng.

Không chỉ sản xuất túi giấy số lượng ít, công ty in Thủ Đô còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn giá rẻ khác nhau tại Hà Nội: in túi nilon, in tem nhãn, in decal, in bao bì, in card visit, in tờ rơi, in phong bì, in hộp giấy, in thùng carton, in kỷ yếu, in thẻ nhân viên...
in tui giay ha noi 1

in tui giay ha noi 11

in tui giay ha noi 13

in tui giay ha noi 14

in tui giay ha noi 15

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN IN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Số 27 Đường ven Hồ Văn Chương, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Bản đồ đường đi xem tại đây
Điện thoại: 0983 82 8800
Email: info@inthudo.com
Website: inthudo.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In thiệp cưới giá rẻ đẹp Hà Nội - Địa chỉ in thiệp cưới lấy nhanh

Bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ đẹp tại Hà Nội nhưng chưa tìm được công ty in uy tín, chất lượng? Công ty in Thủ Đô chính là giải pháp hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm mười năm hoạt động trong ngành in ấn cùng sự thấu hiệu khách hàng, công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp. Một tấm thiệp cưới đẹp quan trọng như thế nào? Đám cưới chính là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn mọi thứ trong đám cưới của mình thật hoàn hảo, thiệp cưới cũng không nằm ngoài kì vọng đó. Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho cô dâu chú rể mà còn đại diện cho một lời mời đầy nhã nhặn dành cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Địa điểm in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp in ấn đang hoạt động tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công ty in tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, số lượng công ty in ấn quá nhiều dẫn đến tình trạng các công t

In thiệp mời, giấy mời cao cấp tại Hà Nội - Dịch vụ in ấn giá rẻ

Với sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm mười năm trong ngành, công ty in Thủ Đô cam kết đem lại dịch vụ in thiệp mời cao cấp uy tín nhất Hà Nội. Ưu điểm của thiệp mời Từ lâu, thiệp mời đã trở thành một điều không thể thiếu đối với các sự kiện quan trọng. Từ những sự kiện có tính chất thân mật, gần gũi như thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mừng lễ thôi nôi tới các sự kiện có tính chất chuyên nghiệp như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm…vv tất cả đều cần sử dụng thiệp mời. Thiệp mời giúp sự kiện trở nên trang trọng, lịch sự hơn. Không chỉ vậy, một chiếc thiệp mời đẹp mắt, độc đáo còn có thể thu hút đông đảo khách tham dự. In giấy mời đẹp mắt còn khiến người tham dự có ấn tượng tốt về chủ sự kiện đồng thời thể hiện được nội dung và ý nghĩa của sự kiện. Cần lưu ý gì khi in thiệp mời, giấy mời cao cấp? Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn chiếc thiệp mời của mình đạt đủ các tiêu chí: Đẹp-Rẻ-Chất lượng tốt. Vậy cần lưu ý những điều gì để thiệp mời của bạn đạt được tất cả những tiê

In tem nhãn decal ở Hà Nội - Xưởng sản xuất nhãn mác giá rẻ

Mách bạn công ty in tem nhãn đẹp, rẻ tại Hà Nội Công ty in Thủ Đô là điểm đến đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ  số lượng ít mà vẫn chất lượng. Tem nhãn là gì? Tem nhãn có ích như thế nào? Tem nhãn là những loại tem được sản xuất riêng và được dán lên hàng hóa trước khi chúng được mang đi tiêu thụ trên thị trường. Tem dán ngày nay có thiết kế rất sáng tạo và phong phú. Người ta sử dụng tem dán để phân biệt các loại hàng hóa, đồng thời để thể hiện thông tin liên quan đến sản phẩm và cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Chất liệu thông thường của loại tem này là giấy hoặc decal. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ in lên tem dán những nội dung sau: - Tên của sản phẩm - Logo - Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất - Thành phần, cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm - Ngày sản xuất và hạn sử dụng - Công dụng sản phẩm Tem nhãn thường được dán lên các sản phẩm đóng hộp hoặc đóng chai, lọ như sữa, dầu ăn, đồ hộp, bánh kẹo, rượu, gia vị…vv. Một số thiết bị máy móc cũng thường được gắn